คำแนะนำในการเลือกสถานที่จัดการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยา

เลือกสถานที่จัดการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยาอย่างไรให้เหมือนมือโปร

หากว่าคุณกำลังยุ่ง ๆ กับการหาข้อมูลหรือเลือกสถานที่จัดการประชุมจัดเลี้ยงในพัทยาอยู่ละก็ วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ มาฝากไว้เป็นไอเดีย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุมหรือการจัดเลี้ยงในพัทยาอยู่ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

โรงแรม พัทยา ติด หาด

ควรวางแผนการจัดงานล่วงหน้า

แน่นอนแล้วว่า ถ้าหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยาช่วงใกล้ ๆ สิ้นปีแล้วละก็ สถานที่จัดงานหลาย ๆ แห่งนั้นก็จะถูกจองเต็มไว้แล้วตั้งแต่กลางปีหรือในสถานที่จัดงานดัง ๆ ก็อาจจะถูกจองตั้งแต่ข้ามปี ดังนั้น ถ้าหากคุณมีวันเวลาที่แน่นอนแล้ว อย่างน้อยคุณควรจะทำการติดต่อจองสถานที่ล่วงหน้าอย่างน้อย 1-2 เดือน เพื่อป้องกันสถานที่ ๆ คุณต้องการนั้นถูกจอง

รีสอร์ท พัทยา ติด ทะเล

อีกทั้งยังทำให้คุณสามารถเผื่อเวลาในการวางแผนการจัดงาน อาทิเช่น การจัดเตรียมของประดับตกแต่งภายในงาน การสั่งอาหารให้เพียงพอกับผู้เข้างาน เกมส์หรือสันทนาการ ชุดเครื่องเสียงและการออกแบบเวที เป็นต้น 

ยืนยันจำนวนผู้เข้าร่วมงานก่อนทำการจองสถานที่

จำนวนผู้เข้างานนั้นก็ถือว่าเป็นปัจจัยหลัก ๆ สำหรับการตัดสินใจหาสถานที่จัดการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยา เพราะถ้าหากผู้เข้าร่วมงานของคุณมีจำนวนมากเกินกว่าที่ได้ทำการตกลงและจองกับทางสถานที่จัดงานไว้ อาจจะทำให้มีค่าใช้จ่ายและปัญหาตามมาหลาย ๆ อย่าง อาทิเช่น จำนวนที่นั่งไม่เพียงพอ จำนวนอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยาไม่เพียงพอ ที่จอดรถไม่เพียงพอ เป็นต้น

พิจารณาโรงแรมติดทะเลพัทยาเป็นสถานที่จัดงาน

แน่นอนแล้วว่า สถานที่จัดงานประชุมจัดเลี้ยงหรืองานสัมมนาที่ได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้ คงจะเป็นที่ไหนไมได้เลย หากไม่ใช่รีสอร์ทพัทยาติดทะเลหรือโรงแรม ใน Terminal 21 พัทยา เพราะที่นี่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าเป็นสถานที่ ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและเหมาะสำหรับการจัดการประชุมจัดเลี้ยงในพัทยาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุมหรือห้องสัมมนาขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับผู้คนได้ในจำนวนมาก บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา บริการห้องพักที่มาพร้อมกับวิวทะเลพัทยาสุดเอ๊กคลูซีฟ อีกทั้งภายในโรงแรมติดทะเลพัทยานั้นยังมีร้านอาหารอิตาเลี่ยนพัทยาไว้คอยให้บริการคุณอีกด้วย

รีสอร์ท ติด ทะเล พัทยา

 เลือกสถานที่จัดงานที่เดินทางได้สะดวก

เพราะงานเลี้ยงหรือการจัดงานสัมมนานั้น นอกจากที่จะมีช่วงพิธีการสำคัญแล้ว งานเลี้ยงส่วนใหญ่ก็จะปิดท้ายด้วยการสังสรรค์เฮฮา การร้องเพลงคาราโอเกะ หรือแม้แต่การทำกิจกรรมสนุกสนานรวมกัน ดังนั้นการเลือกสถานที่จัดการประชุมจัดเลี้ยงในพัทยาที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ก็จะเอื้ออำนวยให้แขกผู้มาร่วมงานได้เดินทางกลับได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยได้อีกด้วย

© All Right Reserved. Gavial Holdings